Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Cùng tìm hiểu cách làm sống lại những tế bào đã chết quanh vùng bị sẹo.Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết cách chữa sẹo rỗ trên mặt bằng tự nhiên thì đa số người ta thường massage ở quang vùng sẹo với các loại tinh dầu nhằm kích thích tái tạo tế báo đã chết quang vùng sẹo.

>>> tri seo ro lau nam
>>> trị sẹo rỗ

Massage bằng tinh dầu tầm xuân

Đây được xem là cách chữa sẹo rỗ trên mặt hiệu quả nhất và còn có tác dụng làm trắng da
Công dụng: Tinh dầu tầm xuân là một chất chống oxy hoá tốt và có hàm lượng cao các acid béo thiết yếu là linoleic acid, tức omega-6 và linolenic acid, tức omega-3, rất phù hợp với làn da.
Không bất ngờ cách chữa sẹo rỗ trên mặt
Không bất ngờ cách chữa sẹo rỗ trên mặt
Dầu tầm xuân phát huy tác dụng trên nhiều tình trạng da khác nhau, bao gồm cả viêm da, mụn trứng cá, chàm. Loại dầu này cũng rất hữu hiệu đối với da lão hóa, làm giảm các vết chân chim quanh mắt và nếp nhăn quanh miệng; giảm hiện tượng cháy nắng, khô da do mặt trời và thời tiết… Đặc biệt, dầu tầm xuân “có tiếng” trong điều trị các vùng da không đều màu, kể cả các vết sẹo thâm lâu năm và ngăn ngừa sẹo.
Cách thực hiện: Tinh dầu tầm xuân thường được sử dụng trong nhiều ngành mỹ phẩm khác nhau và đặc biệt đem lại hiệu quả tuyệt vời trong điều trị sẹo thâm Để sử dụng điều trị sẹo rỗ tại nhà tự nhiên, bạn cần phải xoa bóp dầu tầm xuân vào vùng da bị sẹo 2 lần/ngày với thời gian xoa bóp trong 15 phút.

Massage bằng tinh dầu o liu

Công dụng: Dầu oliu được biết đến với nhiều lợi ích phong phú, một trong những công dụng chính là chăm sóc da. Mát xa với dầu oliu có thể giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh, đồng thời ngăn ngừa các bệnh da liễu.
Dầu oliu có chứa các chất ô xy hóa giúp đảo ngược quá trình lão hóa qua việc giảm những nếp nhăn được xem là cách trị sẹo rỗ trên mặt an toàn đồng thời bảo vệ da khỏi tác động gây hại của các nguyên tố tự do. Vitamin E trong dầu là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời và có tác dụng cải thiện triệu chứng da khô, dễ bong và nứt nẻ, đồng thời giữ cho da ẩm và mềm mại.
Cách thực hiện: Hãy massage vết sẹo của bạn với dầu ô liu nhiều lần một ngày. Những dưỡng chất có trong dầu ô liu có tác dụng giúp vết sẹo mờ dần và làn da sáng hơn.
Lời khuyên:
- Lựa chọn loại tinh dầu phù hợp để thực hiện massage vùng da bị sẹo thâm đều đặn và kiên trì. Lâu dần vết sẹo thâm sẽ mờ đi.
- Nếu bạn không có thời gian hoặc sự kiên trì để thực hiện cách massage giảm sẹo với các loại tinh dầu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -