Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bạn lo lắng vì bị sẹo trên mặt gây mất thẩm mỹ mà không biết phương pháp trị sẹo lõm nào làm mờ sẹo nhẹ nhàng, hiệu quả ? Quả đu đủ chính là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn. Hãy tham khảo mẹo chữa sẹo lõm theo cách làm dưới đây để lấy lại làn da sạch sẹo, mịn màng và trắng sáng nhé.

 
Cùng tìm hiểu cách trị sẹo lõm đợn giản mà tiết kiệm được thời gian và chi phí cho hiệu quả bất ngờ.
Phương pháp trị sẹo lõm với quả đu đủ
Phương pháp trị sẹo lõm với quả đu đủ
Công dụng:
Đu đủ chứa hàm lượng cao enzym – tinh chất có vai trò đào thải các tế bào da chết, đồng thời diệt khuẩn cho vùng da bị tổn thương, từ đó kích thích sự phát triển của da non và chữa sẹo lõm tương đối tiện lợi.
Cách làm:
- Đu đủ rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào cối giã ra nước, dùng bã đắp lên vùng da bị sẹo khoảng 10 phút. Lưu ý nên đắp với tần suất 4 lần/ngày để sẹo nhanh chóng bị làm mờ.
- Đối với vùng da sẹo lồi rộng, mỏng thì xay đu đủ bằng máy xay sinh tố cho đến khi được dung dịch nước đủ đủ. Lấy khăn mỏng nhúng vào dung dịch, sau đó đắp lên da khoảng 20 phút, rửa sạch lại bằng nước.
Với phương pháp này, bạn nên kiên trì thực hiện thường xuyên và đều đặn. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ lo lắng sẹo lồi với phương pháp trị sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ Laser Bio Plus mới nhất, an toàn, tiết kiệm thời gian và triệt để những vết sẹo sau 7 liệu trình

1 nhận xét :

  1. Cám ơn bạn về thông tin hữu ích bạn đã cung cấp. Mời abnj gé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Hóa học tại Hà Nội

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -