Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Mà đặc biệt ở đây là giải pháp chữa sẹo lõm cực hữu hiệu. Xin giới thiệu đến mọi người một số cách mà mọi người thường chọn lựa khi muốn làm đẹp an toàn .Nêu như hiện tại giới trẻ thi nhau tìm đến những công nghệ thẩm mỹ làm đẹp khó khả năng gây biến chứng rất cao thì ngay từ xa xưa tổ tông ta đã tìm ra những cách làm đẹp bằng thiên nhiên khá an toàn cho hiệu quả cũng rất tốt. 

  1. Chữa trị sẹo lõm với rau má
Rau má có chứa nhiều Triterpenoids giúp thúc đẩy các mô kết liên tái hiện da mau chóng và chữa sẹo lõm và sẹo rỗ hiệu quả. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ làm phát triển khả năng chống oxy hóa, nuôi dưỡng da mịn màng, song song duy trì sự trẻ trung đối với làn da.
Giải pháp chữa sẹo lõm cực hữu hiệu
Giải pháp chữa sẹo lõm cực hữu hiệu
Dân gian trị sẹo với rau má bằng cách như sau: rau má rửa sạch, giã hoặc xay nhuyễn, lọc nước riêng và bã riêng. Nước rau má có giải pháp cho đường để dễ uống. Còn bã rau má bạn đắp trực tiếp lên vùng da bị sẹo rỗ khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lã.
  1. Trị sẹo lõm bằng ngải cứu
Ngải cứu cũng được người xưa dùng trong rất nhiều phương thuốc khác nhau. Tinh chất từ cây ngải cứu có tác dụng diệt trùng, là một chất kháng sinh thiên nhiên, giúp lưu thông huyết mạch và chữa lành các vết thương mau chóng, giúp xóa sẹo hiệu quả. Kinh nghiệm dân gian thường dùng lá ngải cứu giã dập và đắp lên vùng da bị sẹo lõm ngày 1 lần để kích thích tái tạo tế bào da làm đầy sẹo.
hiện thời, có các loại tinh dầu ngải cứu ra đời, bạn có thể mua tinh dầu ngải cứu bán khá phổ thông trên thị trường, dùng tinh chất ngải cứu thoa lên vùng sẹo, phối hợp massage để kích thích lưu thông máu và các hoạt động xúc tiến tế bào da được tái tạo.
  1. Trị sẹo với củ nghệ tươi
Nghệ từ lâu đã được coi là biện pháp dân gian trị sẹo lõm, sẹo thâm… Theo kinh nghiệm dân gian thì nghệ tươi có khả năng tái tạo da, làm mờ các vết sẹo và giúp da sáng dần lên. dùng nghệ tươi giã nát và chấm lên vùng da bị sẹo, bạn có thể dùng các loại kem được chiết xuất từ nghệ để kết hợp giảm sẹo.
Những cách trị sẹo lõm trên được lưu truyền cho đến ngay nay và được khá nhiều người vận dụng điều trị. Tuy nhiên, cách này cũng đòi hỏi bạn dành thời gian điều trị lâu dài để có hiệu quả.

1 nhận xét :

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu bạn có nhu cầu về chăn ga gối đệm liên hệ bên mình nhé
    hộ CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG
    *********************************************************************************************
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ MINH PHONG
    ĐC: 113 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 5064 - Hotline: 0981.212.212 - 1900.636.746
    Website: www.thegioidemonline.com

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -