Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

 Vì vậy rất nhiều người mong mỏi tìm những biện pháp  trị sẹo rỗ tại nhà đơn giản mà hiệu quả mà lo ngại tìm đến những công nghệ thẩm mỹ mới.Mặt rỗ thường làm cho bạn thiếu đi tự tin vì khuôn mặt bị mất đi thẩm mỹ.

>>> trị sẹo thủy đậu
>>> cách trị sẹo lồi hiệu quả

Nếu như sử dụng phương pháp trị sẹo rỗ tại nhà mà không mang lại hiệu quả thì sau đây xin giới thiệu công nghệ trị sẹo có xuất xứ từ Đức, đã được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao về hiệu quả trị sẹo rỗ và độ an toàn tuyệt đối mà nó mang lại.
Biện pháp trị sẹo rỗ tại nhà đơn giản
Biện pháp trị sẹo rỗ tại nhà đơn giản

Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên.
Với cơ chế điều trị thông minh này mà cấy da siêu vi điểm là công nghệ điều trị sẹo lõm tối ưu nhất. Phương pháp này cho hiệu quả che phủ, làm đầy gần như tuyệt đối. Với tính năng bao phủ rộng, công nghệ cấy da siêu vi điểm tác động lên toàn bộ diện tích sẹo, không bỏ sót bất cứ cách trị sẹo nhỏ nào trên bề mặt da, các vết sẹo từ nông đến sâu đều được làm đầy.

Bên cạnh đó, cấy da siêu vi điểm còn kết hợp sử dụng công nghệ Bio plus tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen, loại bỏ lớp sừng cứng tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông quanh vùng chữa sẹo, giúp bề mặt da vùng bị sẹo trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Công nghệ này đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị sẹo đối với người sử dụng. Cơ chế tự làm đầy sẹo tự nhiên cùng với dưỡng chất được chiết suất từ chính cơ thể của khách hàng nên hoàn toàn không gây kích ứng, an toàn cho da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -