Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Hè năm nay, màu neon phủ sóng và thống trị cả trong những xu hướng vẽ móng mới nhất.

Mùa hè đã đến và cũng là lúc bạn nên F5 lại cho mình một bộ móng rực rỡ sắc màu mới. Đã qua xu hướng màu pastel của mùa xuân, mùa hè năm nay, bạn nên nhanh chóng update cho mình những màu neon rực rỡ như vàng chanh, cam, hồng, đỏ, xanh lá, xanh dương..
Bên cạnh đó là những cách vẽ móng đơn giản nhưng ấn tượng. Màu neon chói lóa có thể kết hợp với màu nude để làm dịu lại, hài hòa màu sắc. Hay chỉ đơn giản tô móng với những gam màu riêng thể hiện cá tính của bạn. Cùng điểm qua một vài xu hướng nail hot năm nay nhé:
Ghép nhiều họa tiết
Những đường khối ziczac hay họa tiết chấm bi rực rỡ với sắc cam, hồng neon dịu lẫn trong màu nude nhẹ nhàng. Bạn sẽ cực nổi bật trên phố hè nhờ xu hướng độc đáo này.


Bộ móng cực nổi với nhiều họa tiết.
Họa tiết tam giác
Họa tiết đỉnh tam giác cực đơn giản và sáng tạo này sẽ giúp bạn bỏ túi thêm một kiểu vẽ móng mới. Muốn vẽ chuẩn chỉ cần dùng 2 miếng băng dính dán chéo lên móng tay tạo kẽ hở hình tam giác, rồi dùng sơn móng màu xanh tô lên kẽ hở đó. Khi sơn khô nhẹ nhàng nhấc băng dính ra, vậy là hoàn thành.
5 kiểu vẽ móng hot nhất hè này - 2
Pha trộn sắc màu
Màu neon chói chang không nên tô cả móng bởi sẽ tạo cảm giác nhức mắt. Tốt nhất bạn nên chọn màu nude để tô móng và sử dụng màu neon để tô viền móng...
5 kiểu vẽ móng hot nhất hè này - 3
Sắc màu ấn tượng và trẻ trung.
5 kiểu vẽ móng hot nhất hè này - 4
Kiểu tô viền trong cũng rất độc đáo.
Họa tiết trái tim lãng mạn
Sẽ rất phù hợp cho buổi hẹn hò nếu bạn vẽ móng trái tim với màu hồng neon lãng mạn. tự sáng tạo những hình trái tim to, nhỏ và ấn tượng sẽ giúp bộ móng thêm xinh..
5 kiểu vẽ móng hot nhất hè này - 5
Sáng tạo với hình trái tim.
5 kiểu vẽ móng hot nhất hè này - 6
Họa tiết ngọt ngào cho buổi hẹn.
Móng theo chủ đề
Bộ móng có những hình ngộ nghĩnh theo chủ đề nhất định như nhân vật hoạt hình, hoa quả, thời tiết, dịp lễ... rất được các cô gái ưa chuộng. Kiểu vẽ móng này hơi phức tạp nên đòi hỏi ở bạn một chút khéo tay và tỉ mỉ.
5 kiểu vẽ móng hot nhất hè này - 7
Móng vàng chanh nổi bật theo nhân vật hoạt hình

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -