Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013


Nhiều người quan niệm sơn móng tay không chỉ để làm đẹp mà còn đem lại nhiều may mắn trong cuộc sồng. Chúng tôi sẽ bật mí một số cách sơn móng tay đẹp bằng những màu sắc đem lại may mắn cho bạn.

1.Màu hồng



Màu hồng mang lại mau mắn trong tình yêu
Theo phong thủy màu hồng mang lại may măn trong tình yêu và giúp bạn tạo dựng những mối quan hệ tốt trong xã hội. Tùy theo độ dậm nhạt khác nhau sẽ đem lại may mắn khác nhau.
Nếu muốn thêm gia vị cho tình yêu của bạn ngày một mãnh liệt, bạn nên chọn màu hồng đậm. Còn nấu muốn nhẹ nhàng và lãng mạn hãy chọn màu hồng nhạt hơn. Ngoài ra bạn còn có thể trang trí thêm một số họa tiết lên móng: vẽ hoa, đính đá để làm tăng độ may mắn của bạn. Cách sơn móng tay đẹp này rất dễ làm nhé bạn.
2.Màu xanh lá cây
Cach son mong tay dep voi mau sac may man 2 300x282 Cách sơn móng tay đẹp với màu sắc may mắn
Màu xanh mang đem lại sức khỏe và tinh thần tốt
Màu xanh lá cây đem lại sức khỏe và tinh thần tốt cho bạn. Hơn nữa màu này tạo sự sang trọng quý phái, chứ không hề làm bạn kém đi may mắn. Khi cần một sức khỏe và tinh thần tốt hãy tìm đến màu xanh lá cây cho nails.
3.Màu đỏ
Cach son mong tay dep voi mau sac may man 3 300x210 Cách sơn móng tay đẹp với màu sắc may mắn
Màu đỏ mang lại may mắn trong công việc
Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn trong công việc. Nó không những giúp chị em phụ nữ thêm phần quý phái, sang trọng mà đối với những người phụ nữ ở trên đỉnh cao của sự nghiệp họ cho rằng màu đỏ khiến họ được mọi người tôn vinh và nể trọng. Hãy dùng màu đỏ cho nails xinh của bạn để tăng may mắn.
4.Màu tím
Cach son mong tay dep voi mau sac may man 4 300x266 Cách sơn móng tay đẹp với màu sắc may mắn
Màu tím tạo dựng mối quan hệ tốt
Màu tím giúp bạn cải thiện mối quan hệ với mọi người. Phong thủy coi màu tím là màu trị rối loạn tinh thần, giúp bạn ổn định mỗi khi mệt mỏi. Hãy điểm thêm một vài bông hoa trắng lên trên sẽ khiến mối quan hệ của bạn với mọi người tốt đẹp hơn.
Ngoài ra màu tím còn là màu của thương nhớ. Hãy dùng màu tím khi bạn đang nhớ đến ai đó.
Các bạn nên chú ý phong thủy học kiêng kị màu đen, bởi màu đen mang đến những điều không may mắn. Hãy chọn cách sơn móng tay đẹp sao cho phù hợp để tăng độ may mắn cho mình bạn nhé.

1 nhận xét :

  1. Hay nè! Khai giảng lớp hoc nghe nail chuyên nghiệp tại truờng thẩm mỹ uy tín.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -